ĐOÀN ĐẠI BIỂU THĂM CÁC HOẠT ĐỘNG DỰ ÁN " NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRẺ EM THIỆT THÒI TẠI VIỆT NAM" DO TỔ CHỨC SCI tài trợ
Chiều ngày 20/12/2023 Đoàn đại biểu thăm các hoạt động tại trường mầm non Lê Lợi trong khuôn khổ Dự án “ Nâng cao chất lượng giáo
dục trẻ em thiệt thòi ở Việt Nam” do tổ chức SCI tài trợ.
Thành phần tham gia:
* SC Campuchia:
1. Ông Srey Borin, Quản lý chương trình Giáo dục
2. Ông Kong Sakem, Chuyên gia Giáo dục
3. Bà Seng Sorachana, Cán bộ kỹ thuật về mảng giáo dục mầm non
4. Ông Chhorn Lin, Điều phối dự án
5. Bà Tha Sophy, Cán bộ dự án
6. Bà Dam Tithiavan, Cán bộ dự án
7. Ông Leng Timkosal, Cán bộ dự án
8. Ông Say Sokheun, Cán bộ dự án
9. Bà Ma Dany, Cán bộ tài chính
* SC Việt Nam:
1. Ông Đào Khắc Việt, Quản lý dự án
2. Bà Nguyễn Thị Phương Thanh, Điều phối dự án
3. Bà Phạm Thị Đào, Cán bộ Giám sát-Đánh giá
4. Bà Trương Nguyễn Anh Thư, Thực tập sinh.
Cùng các đồng chí đại biểu Phòng mầm non Sở GD&ĐT; Đại biểu phòng GD&ĐT huyện An Dương; Đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã.
Tại buổi làm việc đồng chí Đào Khắc Việt(SC) quản lý dự án thông qua nội dung làm việc: Thăm cơ sở vật chất của nhà trường; Thăm dự tiết học " Phát triển ngôn ngữ cho trẻ; chia sẻ trao đổi với nhà trường sau tiết học.
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ chuyên viên phòng phòng mầm non Sở GD&ĐT phát biểu về vai trò của đối tác trong quá trình quản lý dự án; những mô hình bền vững và nhân rộng.
Đồng chí Nguyễn Thị Huyền phó trưởng phòng GD&ĐT huyện đã chia sẻ về quá trình hợp tác với SC những năm qua.
Đồng chí Nguyễn Thị Lanh - Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về trường, lớp, đội ngũ giáo viên, nhân viên, thời gian tham gia dự án.
Đại diện SC Campuchia đã chia sẻ cảm nhận và đánh giá rất cao trường mầm non Lê Lợi là nơi ươm mầm hạnh phúc, đây là ngôi trường an toàn, thân thiện, ấm áp tình thương giữa giáo viên với giáo viên, trẻ với trẻ, cô với trẻ. Đây luôn là ngôi trường tuyệt vời nhất, phụ huynh hãy yên tâm khi gửi con đến trường, nơi đây mọi người luôn thắt chặt tình cảm, trân trọng, tràn ngập yêu thương.